Tìm hiểu cách xác định chiều sâu khi ép cọc bê tông

Hiện nay ép cọc bê tông đã trở thành một phần không thể thiếu của ngôi nhà của chúng ta. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tại sao nó lại trở nên quan trọng và quen thuộc như vậy, cách xác định chiều sâu khi ép cọc. Cùng với đơn vị thi công ép cọc uy tín bạn nhé! 

f:id:epcocchuyennghiep:20190917040342p:plain

Tìm hiểu ép cọc bê tông

Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong lĩnh vực xây dựng nền móng công trình như; Nhà phố, biệt thự, nhà xưởng công nghiệp, đặc biệt là ép cọc bê tông … hay những công trình cao tầng như chung cư và các loại cao ốc.  Tổ ấm của gia đình, là tài sản lớn, được sử dụng lưu truyền qua nhiều thế hệ. Vì vậy, để ngôi nhà được đẹp, bền vững và chắc chắn theo thời gian trước mọi tác động của môi trường thì việc làm đầu tiên vô cùng quan trọng là: Cần phải có một nền móng vững chắc cho nó.

 

Để xác định chiều sâu khi ép cọc bê tông chúng ta nên khoan khảo sát để thăm dò địa chất của công trình. Khoan khảo sát địa chất sẽ đánh giá nền móng khu vực đó có tốt hay không, sức chịu tải thế nào. Từ đó sẽ đưa ra các giải pháp thi công phần móng và tính toán ép cọc sâu bao nhiêu là vừa đủ.

f:id:epcocchuyennghiep:20190913045609p:plain

Để đảm bảo tính bền vững, chắc chắn cho một công trình nằm trên nền đất yếu thì sức chịu tải của công trình đối với phương án móng nông sẽ không còn phù hợp cho việc gánh đỡ công trình, do lớp đất nền phía dưới công trình là loại đất yếu. Người ta nghĩ đến một giải pháp móng sâu bằng cách dùng những móng cọc đài thấp hay đài cao, loại này rất đa dạng như; cọc gỗ, cọc tre, cọc cừ tràm, cừ thép Larsen, cọc bê tông cốt thép, cọc khoan nhồi vv. Tùy từng quy mô xây dựng, quy mô tải trọng công trình, loại công trình, mà bên đơn vị thiết kế công trình có sự tính toán sao cho phù hợp nhất.

 

Chính vì vậy, để tiết kiệm thời gian và chi phí trong trong việc Xây Dựng một mái ấm vững chắc cho gia đình Bạn, Bê Tông Đức Tín xin gửi tới Bạn một dịch vụ  Ép Cọc Trọn Gói hoàn hảo, tiết kiệm chi phí. 

 

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: ép cọc neo

Lưu ý khi ký hợp đồng ép cọc uy tín

f:id:epcocchuyennghiep:20190909201240p:plain

Hợp đồng ép cọc bê tông Quý vị cần lưu ý: Trước đưa ra quyết định ký hợp đồng với một công ty ép cọc bê tông, Quý vị cần phải yêu cầu đơn vị đó đưa ra đầy đủ các thông số cũng như chủng loại cọc bê tông mà họ cung cấp cho Quý vị. Quý vị cần yêu cầu họ đưa ra đầy đủ các thông số kỹ thuật như: Chủng loại thép, mác bê tông, đường kính Bê Tông Đức Tín, cung cấp ngày đúc cọc đối với lô cọc mà họ cung cấp cho Quý vị và báo giá ép cọc bê tông...Tất cả đều phải rõ ràng chi tiết và mạch lạc.

 

>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: ep coc ly tam

Công Ty Cổ Phần Bê Tông Đức Tín

Địa chỉ: 114/27/16 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM

ĐT/Fax: (08) 3711.5576

Hotline: 0908.681.473 (Gặp anh Duyệt)

Email: epcocductin@gmail.com