Xác định vị trí và tim khi ép cọc bê tông

 



Trước khi thực hiện ép cọc bê tông thì bạn cần phải khảo sát địa hình. Vì sao sát địa hình và các tầng đất sẽ cho bạn một kết luận, đề nghị sử dụng phương pháp ép cọc nào. Cũng như xác định vị trí mặt bằng ép cọc và tim cọc, trong bài viết này chúng tôi sẽ lưu ý một số đề mà bạn có thể gặp trong quá trình này 

f:id:epcocchuyennghiep:20190913045609p:plain

Ép cọc bê tông và cách xác định mặt bằng

 

Những lưu ý khi ép cọc bê tông đầu tiên là bắn vị trí tim cọc lên mặt bằng. Đây là bước để định vị vị trí ép cọc. Tốt nhất là dùng thép để đánh dấu lên các vị trí này để ép cọc cho chính xác.

 

Trong khi tiến hành ép cọc bê tông thì cũng có những điều cần phải chú ý sau. Đầu tiên là khi di chuyển máy vào vị trí ép cọc thì dùng máy toàn đạc để kiểm tra lại một lần nữa. Sau đó đưa cọc vào vị trí ép, hạ phần mũi cọc vào vị trí ép, cân chỉnh độ thẳng. Tiếp tục là bắt đầu ép cọc đến khi đầu cọc trồi lên mặt đất một đoạn khoảng 60-80. Lúc này tiến hành hàn nối cọc và tiếp tục ép và nối cho đến khi đạt độ sâu như thiết kế. Nếu cọc không ép được nữa mà vẫn chưa đạt độ sâu thiết kế thì chọn các biện pháp khác.

f:id:epcocchuyennghiep:20190909201240p:plain

Xác định vị trí mặt bằng của ép cọc bê tông cọc móng

Để xác định vị trí mặt bằng của cọc chúng ta phỉa dựa vào bản vẽ thiết kế móng và vị trí của các cọc công trình đã chuyển ra thực địa. Căn cứ vào khoảng cách thiết kế từ  vị trí của hàng cọc (nhóm cọc) đến các trục ta sẽ xác định được vị trí cọc trên mặt bằng xây dựng

 

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: ep coc gia re trang bang tay ninh

Đội ngũ ép cọc bê tông uy tín

f:id:epcocchuyennghiep:20190922061237p:plain

Bê Tông Đức Tín xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua Công ty chúng tôi có tất cả các loại dàn ép cọc bê tông thuỷ lực: Dàn neo từ 35 đến 50 tấn, dàn tải từ 50 đến 300 tấn, cùng với đội ngũ công nhân thành thạo công việc, nhiệt tình, có tay nghề cao, cộng với máy móc hiện đại, hoạt động chuyên nghiệp trên mọi lĩnh vực đảm bảo sẽ làm hài lòng Quý khách hàng theo đúng mục tiêu mà khách hàng đề ra.

 

>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: ep coc ly tam

 

Công Ty Cổ Phần Bê Tông Đức Tín

Địa chỉ: 114/27/16 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM

ĐT/Fax: (08) 3711.5576

Hotline: 0908.681.473 (Gặp anh Duyệt)

Email: epcocductin@gmail.com