Khi tiến hành ép cọc bê tông cần lưu ý gì 

 

Ép cọc bê tông hiện nay  là một dịch vụ khá được ưa chuộng. Tuy nhiên, nó cũng khá quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến nền móng và sự lâu dài ngôi nhà của bạn. Đó là lý do tại sao có một số lưu ý bạn cần phải để tâm khi thực hiện ép cọc ngay cả khi đã thuê đơn vị thi công. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu lưu ý có bản và đơn vị thi công uy tín để bạn có thể tham khảo và có được một công trình tốt. 

f:id:epcocchuyennghiep:20190909201240p:plain

Một số lưu ý khi ép cọc bê tông

Dù hiện nay đang có rất nhiều biện pháp được lựa chọn trong việc thi công hạ tầng thoát nước mưa và thoát nước thải cũng như hạ tầng kỹ thuật ngầm, thì việc sử dụng đóng ép cọc bê tông cốt thép đúc sẵn hiện đang được sử dụng rất phổ biến trong việc đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng các khu đô thị, khu công nghiệp, đường xá giao thông. Từ các công trình hạ tầng kỹ thuật cho đến hạ tầng thoát nước mưa cũng như hạ tầng thoát nước thải, thậm chí là hệ thống thoát nước vệ sinh trong y tế và trong các ngành sản xuất công nghiệp hóa chất độc hại. Việc sử dụng hào kỹ thuật hay cống bê tông cốt thép đúc sẵn cũng có một tuổi đời dài, độ bền cao, khả năng chịu tải, chịu lực tốt bằng chứng là có rất nhiều các công trình hiện đang sử dụng cống bê tông cốt thép đúc sẵn của Công Ty Cổ Phần Bê Tông Đức Tín

 

Đánh dấu vị trí tim cọc và vị trí ép cọc bê tông trước khi thi công. Đánh dấu vị trí chính xác sẽ giúp việc ép cọc chính xác, tránh làm vỡ cọc hoặc lệch vị trí cọc khi thi công.

Khi tiến hành ép cọc bê tông cần chú ý kiểm tra vị trí máy, vị trí ép cọc, phần mũi cọc cần được đặt chính xác vào vị trí ép.

Khi ép cọc cần ép liên tục đến khi phần cọc còn trồi lên mặt đất khoảng 60-80 cm. Nếu chưa đạt được độ sâu như ý thì có thể nối cọc và tiếp tục ép đến khi đạt độ sâu như thiết kế.

f:id:epcocchuyennghiep:20190906035444p:plain

Một số địa hình bạn có thể tham khảo như sau:

 

– Đối với địa hình đất cát: bạn nên sử dụng phương pháp ép liên tục.

– Địa hình có 2 lớp là lớp cho phép dễ thi công hơn và lớp đất chịu được lực lớn: bạn nên sử dụng phương pháp ép một mạch cho đến khi lực ép là lớn nhất thì dừng lại

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: ep coc gia re trang bang tay ninh

Đơn vị ép cọc bê tông

f:id:epcocchuyennghiep:20190830050019p:plain

Chúng tôi cam kết kết nối quan hệ hợp tác lâu dài với các đối tác là các công ty xây dựng dựa trên lợi ích và tính tương thích cao nhất, mang đến cho khách hàng những giải pháp tốt nhất. Trong suốt thời gian hoạt động, với việc thi công nhanh gọn, thủ tục thanh toán rõ ràng đã tạo sự hài lòng, tin tưởng cho quý khách hàng. Trong giai đoạn phát triển mới ,để đáp ứng nhu cầu ngành xây dựng đang ngày một phát triển, và để đáp lại lòng tin tưởng của các đối tác xây dựng, công ty chúng tôi tiếp tục mở rộng năng lực thực tế, đầu tư thêm các dàn máy ép cọc bê tông công nghệ mới bằng robot tự hành song song với các dàn máy ép cơ hiện đại.

 

>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: ep coc ly tam

 

Công Ty Cổ Phần Bê Tông Đức Tín

Địa chỉ: 114/27/16 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM

ĐT/Fax: (08) 3711.5576

Hotline: 0908.681.473 (Gặp anh Duyệt)

Email: epcocductin@gmail.com