Ép cọc bê tông nhà dân cần thiết thế nào?

Những năm trở lại đây, rất nhiều nhà dân dụng bắt đầu sử dụng phương pháp ép cọc bê tông để xây nhà, đặc biệt nhiều là ở các khu đô thị mới xây nhà nên độ lún rất cao. Việc ép cọc bê tông trong xây nhà dân đã thành trào lưu và rất nhiều nhà dù diện tích nhỏ, nền đất ổn định, vẫn thích ép cọc cho chắc. Chính vì vậy để có thể đảm bảo chất lượng công trình tốt nhất các khách hàng nên liên hệ đến với các công ty chuyên ép cọc bê tông để nhận được hỗ trợ

f:id:epcocchuyennghiep:20190922061229p:plain

Ép cọc bê tông nhà dân cần thiết thế nào?

Trước khi tìm hiểu về giá ép cọc bê tông nhà dân thì chúng ta nên tìm hiểu về tầm quan trọng của việc thi công ép cọc bê tông nhà dân. Một công trình xây dựng muốn đảm bảo sử dụng được lâu dài thì phải có nền móng vững chắc. Nó có nhiệm vụ truyền tải trọng lực từ công trình xuống các lớp đất dưới và xung quanh nó.

f:id:epcocchuyennghiep:20190913045637p:plain

Đối với nhà dân cũng vậy tuy không phải là công trình lớn nhưng nền móng cũng rất quan trọng. Và chất lượng thi công ép cọc nhà dân cũng quyết định rất lớn đến sự vững chắc của công trình. Việc này giúp cho móng có khả năng chiu tải lớn.Việc ép cọc đảm bảo sẽ giúp cho móng nhà không bị sụt lún. Mà móng vững chắc sẽ giúp các phần khác được thi công một cách tốt hơn.

Như vậy có thể thấy được đó chính là ép cọc bê tông nhà dân cực kỳ quan trọng đảm bảo vững chắc móng và công trình trong suốt quá trình thực hiện thi công xây dựng

Giữ khoảng cách trong ép cọc bê tông quan trọng thế nào?

Ép cọc bê tông là một công đoạn quan trọng trong thi công công trình. Nó giúp cho móng được chắc chắn hơn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Vậy khoảng cách ép cọc bê tông thế nào là hợp lý.

Khoảng cách cọc ép cũng là điều cần phải được lưu ý trong thi công công trình. Khi đóng cọc ép, tải trọng được truyền xuống lớp đấy dưới và xung quanh. Nó giúp công trình có được móng tốt, đảm bảo an toàn khi xây lên cao. Nếu không có khoảng cách ép cọc bê tông phù hợp, dẫn đến ảnh hưởng tới các nhà xung quanh.

f:id:epcocchuyennghiep:20190906035426p:plain

Để hiểu lý do vì sao cần giữ khoảng cách ép cọc bê tông, trước tiên phải hiểu vai trò của cọc bê tông. Có nhiều công trình xây dựng do quá trình thi công không đảm bảo. Từ đó gây nên tình trạng sụt lún, sụp đổ sau khi mới sử dụng trong thời gian ngắn. Lý do là bởi phần móng không được gia cố tốt dẫn đến k đủ lực để chịu tải trọng.

Để nhận được tư vấn miễn phí hoặc hỗ trợ một cách tối đa nhất các khách hàng có thể liên hệ đến với công ty Đức Tín. Tại đây khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên đến tận nơi công trình để lên phương án ép cọc chất lượng và phù hợp nhất. Chi tiết liên hệ đến hotline 0908.681.473 để biết thêm thông tin.

Cùng tìm hiểu ep coc nha dan