Những điểm vượt trội của phương pháp ép cọc bê tông

Ngày nay tại các thành phố lớn có rất nhiều nhà cao tầng mọc lên phục vụ cho quá trình đô thị hóa, tuy nhiên để đảm bảo công trình xây dựng xong không bị sụt lún, không gây ảnh hưởng thì cần phải xây dựng phần móng vững chắc. Để có thể đảm bảo móng cọc vững chắc, chất lượng với công trình đúng theo yêu cầu đưa ra các khách hàng có thể sử dụng phương pháp ép cọc bê tông để đảm bảo.

f:id:epcocchuyennghiep:20190917040410p:plain

Những điểm vượt trội của phương pháp ép cọc bê tông

Thi công ép cọc bê tông sẽ tích kiệm được thời gian thi công vì độ nhanh gọn, đồng thời xác định được trọng tải khi ép cọc xuống. Không những thế lợi thế của ép cọc bê tông là không gây ra tiếng ồn, không gây ô nhiễm tiếng ồn như những phương pháp thi công khác, đồng thời không gây chấn động tác động tới những công trình lân cận, đảm bảo được độ an toàn.

Cùng với đó chi phí ép cọc bê tông không cao, không đắt hơn các phương pháp thi công khác, phù hợp với nhiều loại công trình khác nhau và phù hợp với kinh phí của gia chủ. Ưu điểm lớn nhất là có thể kiểm tra được chất lượng cọc thi công bằng cách ép thử cọc dưới lựa ép từ đó xác định được sức chịu tải của cọc để lựa chọn loại cọc phù hợp với quy mô công trình.

f:id:epcocchuyennghiep:20190922061217p:plain

Như vậy có thể thấy được phương pháp ép cọc bê tông rất quan trọng đối với các công trình dự án, đảm bảo chất lượng và làm cứng nền móng để xây dựng dự án chắc chắn nhất.

Tác dụng của ép cọc bê tông cốt thép ra sao?

Khi xây nhà trên nền đất yếu, để gia cố nền móng công trình người ta thường dùng phương pháp ép cọc bê tông cốt thép đúc sẵn. Qua đó ta có thể thấy rõ tác dụng của việc ép cọc bê tông là để làm cho ngôi nhà được vững chắc trên nền đất yếu.

Để tránh việc công trình xây dựng mà cụ thể ở đây là ngôi nhà không được ngồi trên nền đất yếu, thì biện pháp ở đây là ta truyền tải trọng của công trình xuống nền đất tốt thông qua ép cọc bê tông. Vậy đối với xây dựng trên nề đất yếu có những tác dụng nào? tìm hiểu nhé

Tải trọng của công trình còn được đỡ bởi lực ma sát xung quanh thân cọc. Truyền tải trọng của công trình thông qua mũi cọc. Khi công trình xây dựng ngồi trên đầu cọc, tải trọng sẽ được truyền xuống nền đất tốt thông qua thân cọc bê tông, và cuối cùng là được truyền xuống mũi cọc để xuống được nền đất tốt. Từ đó làm chắc chắn công trình đúng theo yêu cầu đưa ra.

f:id:epcocchuyennghiep:20190909201308p:plain

Bạn đang có nhu cầu muốn được hỗ trợ thực hiện ép cọc bê tông chuyên nghiệp, uy tín nhất có thể liên hệ đến với công ty Đức Tín. Tại đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất kỳ lúc nào để có thể đảm bảo chất lượng công trình. Để biết thêm chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0908.681.473 để biết thêm thông tin

Tìm hiểu ép cọc neo