ÉP CỌC VÀ CÁCH XỬ LÝ NHỮNG SỰ CỐ

 

Ép cọc hiện nay đã trở thành một dịch vụ phổ biến khi nhu cầu sở hữu, xây dựng nhà riêng cho bản thân đang ngày một tăng lên. Tuy nhiên để sở hữu một nền móng vững chắc, vẫn cần phải tham khảo và dự trù những tình huống xấu gặp phải khi ép cọc. Hãy để Bê tông Đức Tín cho bạn một vài lời khuyên và tại sao bạn nên tìm đến chúng tôi để sử dụng dịch vụ ép cọc uy tín nhé!

 

CÁCH KHẮC PHỤC NHỮNG SỰ CỐ KHI ÉP CỌC

  Sau khi tìm được điều kiện dừng ép cọc. Chúng ta tùy vào từng trường hợp mà sẽ có những cách khắc phục khác nhau.

  • Với cọc bị nghiêng, lệch phải cho dừng ngay việc ép cọc lại và tìm nguyên nhân. Nếu gặp vật cản thì tìm biện phát đào, phá bỏ. Nếu do cọc vát không đều, tiến hành khoan dẫn hướng cho cọc xuống đúng hướng.

 

  • Khi cọc bị cong, xuất hiện nứt gãy vùng chân cọc thì tiến hành thăm dò. Dị vật bé thì éo cọc lệch sang vị trí bên canh. Dị vật lớn thì kiểm tra xem số lượng cọc ép đủ khả năng chịu tải hay không. Nếu chưa đủ phải tính lại để tăng số lượng cọc hoặc phải khoan dẫn phá bỏ dị vật. 

 

  • Khi ép đến độ sâu thiết kế mà áp lực đầu cọc vẫn chưa đạt đến yêu cầu theo tính toán. Trường hợp này xảy ra thường do khi đó đầu cọc vẫn chưa đến lớp cát hạt trung, hoặc gặp các thấu kính, đất yếu, ta ngừng ép cọc và báo với bên thiết kế để kiểm tra, xác định nguyên nhân và tìm biện pháp xử lý. Biện pháp sử lý trong trường hợp này là nối thêm cọc khi đã kiểm tra và xác định rõ lớp đất bên dưới là lớp đất yếu sau đó ép cho đến khi đạt áp lực thiết kế. m này sẽ giúp cọc xuống tới độ sâu cần thiết.

 

Bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ ép cọc nhà dân

ĐỊA CHỈ ÉP CỌC BÊ TÔNG UY TÍN

Bạn đang muốn xây dựng một công trình trên địa bàn TPHCM? Nhưng hiện nay có rất nhiều đơn vị thi công ép cọc bê tông tphcm, bạn không biết chọn đơn vị nào? Nếu bạn vẫn băn khoăn thì tại sao không tìm đến dịch vụ ép cọc bê tông của chúng tôi.

Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị thi công ép cọc uy tín hàng đầu tại TPHCM. Hiện nay chúng tôi đã thi công rất nhiều công trình nhà dân cũng như các công trình lớn khác ở TPHCM Và những công trình này đều được sử dụng những loại máy móc tốt nhất. Đồng thời được thi công với đội ngũ công nhân lành nghề nhất. Chính vì vậy các bạn có thể yên tâm về chất lượng thi công. Ngoài chất lượng thi công, yếu tố thẩm mĩ cũng sẽ được đảm bảo khi bạn đến với chúng tôi. Những đề mục khác đáng để bạn cân nhắc là chính sách ưu đãi, giá cả hợp lí và đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tường tận.

Bạn có thể kham thảo dịch vụ ép cọc neo

 

Mọi thông tin xin liên hệ:

 

CÔNG TY CỔ PHẦN BÊ TÔNG ĐỨC TÍN

 

ĐC: 114/27/16  Bùi Quang Là – Phường 12- Quận Gò Vấp – tp.HCM

 

ĐT/Fax: 08-37115576 – Hotline: 0908.681.473 (anh Duyệt)

 

Website: epcocchuyennghiep.com