Ép cọc bê tông – phương pháp và lợi ích

 

Ép cọc bê tông giúp cho bạn có một ngôi nhà đứng trụ mưa nắng vững chắc và chính bạn cũng yên tâm khi ở một ngôi nhà như vậy. Tuy nhiên, vì nó liên quan đến nền móng ngôi nhà của chính bạn nên tìm hiểu thông tin về ép cọc bê tông sẽ giúp bạn nắm rõ hơn khi bàn bạc với đơn vị thi công. Hãy cùng Bê Tông Đức Tín tìm hiểu thêm về lợi ích và phương pháp thực hiện, cũng như tại sao bạn nên tìm đến chúng tôi để có một nền móng ngôi nhà vững chắc bạn nhé.

Quy trình thi công ép cá»c

Phương pháp và lợi ích của ép cọc bê tông

 

Phương pháp ép cọc bê tông - ưu điểm nổi bật hơn so với phương pháp khác

Đối với phương pháp đổ móng bê tông hiện nay vẫn được sử dụng cho những vùng quê hoặc cơ sở hạ tầng thấp, nhưng với nhà phố hoặc nhà cao tầng, cơ sở hạ tầng lớn thì phương pháp này lại không hiệu quả mà phải sử dụng phương pháp ép cọc bê tông để tránh trường hợp sạt lở đất, sụt nền móng thậm chí tệ hơn nũa gây đổ nhà. Hiện nay, vì sự an toàn, chắc chắn mọi người đã áp  dụng phương pháp này nhiều hơn và được quan tâm hàng đầu trước khi tiến hành xây dựng một công trình nào đó. Cũng chính vì việc sử dụng ngày càng phổ biến nên trên thị trường có rất nhiều loại cọc bê tông, cọc bê tông cốt thép, cọc bê tông ly tâm.

Đối với các công trình lớn đều sử dụng cọc bê tông cốt thép. Vậy cọc bê tông cốt thép là gì?

Cọc bê tông cốt thép được cấu thành từ bê tông và lõi thép, hai thành phần này có độ giãn nở tương đương nên nó sẽ dễ thích ứng trong điều kiện môi trường thay đổi cũng như khi bê tông bị kéo, nén. Cọc bê tông cốt thép là một sản phẩm xây dựng bền vững, có tính ứng dụng cao. Kích thước của cọc bê tông cốt thép tùy thuộc vào tính chất của từng công trình, chiều dài cọc có thể dài từ 5m đến 25m. Đối với cọc bê tông đúc sẵn, chiều dài cọc có thể lên tới 45m tùy thuộc vào yêu cầu và điều kiện thi công

Ãp cá»c bê tông tại Xuân Lá»c Äá»ng Nai

Lợi ích của ép cọc bê tông móng nhà

  • Kết cấu nhà vững chãi, bền bỉ theo thời gian
  • Giảm ô nhiễm tiếng ồn, giảm chi phí
  • Chịu lực lớn
  • Thời gian thi công nhanh

Bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ ép cọc nhà dân

Địa chỉ ép cọc bê tông uy tín

Giá máy ép cá»c bê tông máy ép Neo má»i nhất nÄm 2019

Bạn đang muốn xây dựng một công trình trên địa bàn TPHCM? Nhưng hiện nay có rất nhiều đơn vị thi công ép cọc bê tông, bạn không biết chọn đơn vị nào? Nếu bạn vẫn băn khoăn thì tại sao không tìm đến dịch vụ ép cọc bê tông của chúng tôi.

Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị thi công ép cọc uy tín hàng đầu tại TPHCM. Hiện nay chúng tôi đã thi công rất nhiều công trình nhà dân cũng như các công trình lớn khác ở TPHCM Và những công trình này đều được sử dụng những loại máy móc tốt nhất. Đồng thời được thi công với đội ngũ công nhân lành nghề nhất. Chính vì vậy các bạn có thể yên tâm về chất lượng thi công. Ngoài chất lượng thi công, yếu tố thẩm mĩ cũng sẽ được đảm bảo khi bạn đến với chúng tôi. Những đề mục khác đáng để bạn cân nhắc là chính sách ưu đãi, giá cả hợp lí và đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tường tận.

Bạn có thể kham thảo dịch vụ ép cọc ly tâm

 

Mọi thông tin xin liên hệ:

 

CÔNG TY CỔ PHẦN BÊ TÔNG ĐỨC TÍN

 

ĐC: 114/27/16  Bùi Quang Là – Phường 12- Quận Gò Vấp – tp.HCM

 

ĐT/Fax: 08-37115576 – Hotline: 0908.681.473 (anh Duyệt)

 

Website: epcocchuyennghiep.com