Chọn phương pháp ép cọc bê tông vì các nguyên nhân gì?

Để công trình đẹp như mong muốn và bền vững theo thời gian thì quá trình thi công, chọn vật liệu quyết định rất nhiều. Trong đó, ép cọc bê tông là một công đoạn ảnh thưởng trực tiếp đến chất lượng và sự bền bỉ của công trình. Chính vì như vậy có thể thấy được đảm bảo công trình vững bền, chắc chắn và chất lượng theo thời gian các khách hàng cần phải lưu ý về vấn đề đó chính là lựa chọn phương pháp ép cọc bê tông từ phần móng để đảm bảo chắc chắn công trình.

f:id:epcocchuyennghiep:20190909201308p:plain

Chọn phương pháp ép cọc bê tông vì các nguyên nhân gì?

Ngôi nhà có đẹp có bền vững tới đâu thì đầu tiên đó là móng nhà phải đảm bảo chất lượng vì vậy mà việc thi công ép cọc là điều cần thiết để tạo nên căn nhà vững chắc theo thời gian mà không bị ảnh hưởng bởi thời tiết như ở Việt Nam. Dưới đây là một vài lý do vì sao mà phương pháp ép cọc bê tông được khách hàng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng.

f:id:epcocchuyennghiep:20190913045609p:plain

  • Phương pháp thi công ép cọc bê tông nhanh gọn chính xác
  • Giá thành thi công ép cọc rẻ mà đạt tiêu chuẩn chất lượng
  • Không làm ảnh hưởng trong quá trình thi công tới công trình xung quanh
  • Xác định được sức chịu tải lên đầu cọc bê tông cốt thép.
  • Giám sát kiểm tra chất lượng tiêu chuẩn từng độ dài cọc bê tông trong khi ép cọc.

Vậy nên để đảm bảo tránh được rủi ro trong thi công cần nắm vững các tiêu chuẩn về ép cọc bê tông cho móng để đảm bảo sự chắc chắn cho công trình.

Ép trước cọc bê tông là gì và hiệu quả thế nào?

Ép cọc bê tông cốt thép là một trong những phương pháp hữu hiệu nhất để xây dựng nền móng công trình chất lượng mà giảm thiểu được thời gian thi công. Ép cọc bê tông trình tự tiến hành trước khi đổ móng vậy ép cọc trước bê tông là gì vào hiệu quả ra sao hãy tìm hiểu nhé

Ép trước cọc bê tông là phương pháp được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Ép trước cọc bê tông cốt thép là phương pháp tiến hành thi công ép cọc bê tông trước khi xây móng hoặc tiến hành song song với việc đổ móng. Ép trước cọc bê tông đem lại hiệu quả cao về mọi mặt, vì vậy đây là phương pháp được các nhà thâu thi công hoặc các chủ công trình yêu thích sử dụng hơn cả.

f:id:epcocchuyennghiep:20190906035444p:plain

Để nhận được hỗ trợ cũng như là tư vấn miễn phí các khách hàng có thể liên hệ đến với công ty Đức Tín để nhận được hỗ trợ. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn đảm bảo khách hàng hoàn toàn hài lòng khi sử dụng dịch vụ. Chi tiết liên hệ hotline 0908.681.473 để được hỗ trợ.

Xem thêm phương pháp ép cọc ly tâm