Đặc điểm của phương pháp ép cọc bê tông cốt thép

Sử dụng ép cọc bê tông hiện là phương pháp làm nền móng vô cùng hiện đại và chuyên nghiệp. Mang lại hiệu quả tốt, chất lượng đồng thời được nhiều chủ thầu áp dụng vì có thể tiết kiệm chi phí lẫn nguồn nhân lực.

f:id:epcocchuyennghiep:20190909201308p:plain

Những đặc điểm hữu ích của phương pháp ép cọc bê tông

Cọc bê tông cốt thép là một loại vật liệu xây dựng kết hợp của hai loại vật liệu là bê tông và thép. Sự kết hợp này đem lại nhiều ưu điểm nổi bật cho cọc bê tông cốt thép. Vì thép và bê tông có hệ số giãn nở nhiệt gần giống nhau, do đó tránh được sự ảnh hưởng của nhiệt độ môi trường. Bê tông bảo vệ cốt thép khỏi sự xâm thực của môi trường, thép định vị bê tông nhằm tránh nứt vỡ. Bên cạnh đó, bê tông còn có đặc tính chịu kéo và uốn kém, khi có cốt thép nhược điểm này sẽ được khắc phục do thép là vật liệu chịu kéo khá tốt.

Cọc bê tông cốt thép có độ bền cao, có khả năng chịu tải trọng lớn từ công trình truyền xuống, do đó nó được ứng dụng rộng rãi trong các loại móng của các công trình dân dụng và công nghiệp.

Được chế tạo bằng bê tông cốt thép đúc sẵn (có thể tại xưởng hoặc ngay tại công trường) và dùng thiết bị đóng hoặc ép xuống đất.

f:id:epcocchuyennghiep:20190830050019p:plain

>>>ep coc gia re

Đơn vị phục vụ ép cọc bê tông cốt thép chuyên nghiệp giá rẻ

Đức Tín hiện là đơn vị hàng đầu phục vụ ép cọc chuyên nghiệp uy tín chất lượng. Mang đến dịch vụ giá tốt giúp khách hàng tiết kiệm nhất.

Sở hữu đội ngũ nhân viên kĩ thuật, kĩ sư hàng đầu, giỏi nhiều kinh nghiệm đồng thời sử dụng dàn máy ép cọc bê tông chuẩn theo với quy trình. Chắc chắn chúng tôi sẽ mang lại dịch vụ tốt nhất tạo nên những công trình hàng đầu chất lượng, bền vững.

Tham khảo: ép cọc neo

Địa chỉ liên hệ:

114/27/16 Bùi Quang Là – Phường 12 – Quận Gò Vấp – TP.HCM

ĐT/Fax: 08-37115576

Hotline: 0908.681.473 Gặp anh Duyệt

Email: epcocductin@gmail.com