Những điểm nổi bật của phương pháp ép cọc ly tâm

Ép cọc bê tông là biện pháp thực hiện móng cho các công trình được áp dụng khá phổ biến hiện nay. Việc xây dựng và thi công các công trình nhà ở dân dụng, cho đến các công trình cao tầng, dự án xây dựng… đều đòi hỏi đảm bảo những yếu tố kĩ thuật tuyệt đối chính xác. Đặc biệt là phần nền móng cần được thực hiện rất chuẩn xác và kĩ càng. Đó là lý do vì sao mà các khách hàng lựa chọn phương pháp ép cọc bê tông để đảm bảo nền móng chắc chắn.

f:id:epcocchuyennghiep:20190913045637p:plain

Những điểm nổi bật của phương pháp ép cọc ly tâm

Phương pháp ép cọc bê tông này là sử dụng trong các nền địa chất không có chướng ngại vật như đất ruộng hoặc đất mới san lấp. Bên cạnh đó, sử dụng cọc ly tâm dự ứng lực còn cắm sâu hơn rất nhiều so với cọc bên tông cốt thép thường nên tận dụng được khả năng chịu tải của đất nền do đó số lượng cọc trong một đài ít, việc bố trí và thi công cũng dễ dàng, tiết kiệm chi phí xây dựng đài móng.

Đặc biệt là sức chịu tải ngang lớn do bê tông trong cọc được ứng lực trước nên tăng khả năng chịu kéo của bê tông vì thế tăng khả năng chống thấm, chống ăn mòn. Ép cọc bê tông ly tâm sử dụng phương pháp quay ly tâm có cấp độ bền chịu nén của bê tông từ B40 đến B60. Chiều dài và bề dày thành cọc tùy thuộc vào đường kính ngoài của cọc.

f:id:epcocchuyennghiep:20190913045609p:plain

Đây là những điểm nổi bật của phương pháp ép cọc ly tâm, chính vì như vậy nếu khách hàng có nhu cầu muốn được hỗ trợ một cách tối đa nhất hãy liên hệ đến với các công ty chuyên thiết kế để nhận được hỗ trợ.

Tìm hiểu phương pháp ép cọc sau bê tông cốt thép là gì?

Ép cọc bê tông cho công trình xây dựng là phương pháp được sử dụng từ lâu và đem đến hiệu quả rất cao. Để ép cọc bê tông có thể lựa chọn hai phương thức là ép trước và ép sau. Vậy phương pháp ép sau cọc bê tông cốt thép là gì? hãy cùng tìm hiểu tiếp với nội dung bên dưới nhé

Ép sau cọc bê tông là phương pháp ép cọc bê tông cho công trình sau khi công trình đã hoàn thiện hoặc đã hoàn thiện một số phần cơ bản. So với việc ép trước thì ép sau cọc bê tông được dùng ít hơn. Tuy nhiên, phương pháp này lại có những ưu điểm riêng biệt.

f:id:epcocchuyennghiep:20190909201240p:plain

Ép sau cọc bê tông được dùng cho hầu hết mọi công trình, tuy nhiên những công trình cần cơi nới, nâng tầng, cải tạo, gia cố móng… là những trường hợp điển hình cần sử dụng phương pháp này.

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn được tư vấn và thực hiện sử dụng phương pháp ép cọc bê tông có thể liên hệ đến với công ty Đức Tín. Đây là công ty đi đầu về dịch vụ ép cọc nhanh chóng nhất đến với khách hàng đảm bảo bạn hoàn toàn hài lòng khi sử dụng. Liên hệ hotline 0908.681.473 để nhận được hỗ trợ tốt nhất.