Lý do ép cọc được sử dụng nhiều trong thi công nhà dân

Mỗi công trình dù là nhà thấp tầng hay cao tầng đều được xây dựng trên những nền đất khác nhau chính vì như vậy để đảm bảo chắc chắn phần móng cọc các công trình cần nên sử dụng phương pháp ép cọc bê tông. Phương pháp ép cọc bê tông có nhiệm vụ truyền tải trọng từ công trình xuyên qua các lớp đất đá bên dưới tối đa và tạo lực ép xung quanh cọc để tăng tính chịu tải cho phần móng chính vì vậy mà có thể đảm bảo chắc chắn và chất lượng của công trình tốt hơn trong quá trình thi công.

 

f:id:epcocchuyennghiep:20190917040328p:plain

Lý do ép cọc được sử dụng nhiều trong thi công nhà dân

Trong khi cọc đóng gây tiếng ồn thì quá trình thi công cọc ép khá êm.

Ép cọc khá êm so với các phương pháp khác. Không gây ra chấn động cho ác công trình lân cận.

Thi công nhanh, gọn, biết được sơ bộ tải trọng khi ép cọc.Giá thành không cao, còn phụ thuộc vào số lượng cọc cần đóng và độ sâu đóng cọc. Ép cọc bê tông cho biết tương đối chính xác chất lượng và sức chịu tải của cọc, kiểm soát được sự an toàn cao hơn cọc nhồi và cọc đóng. Rút ngắn thời gian xây dựng

f:id:epcocchuyennghiep:20190909201308p:plain

Giảm được khối lượng công tác đất. Có thể giảm hoặc tránh được ảnh hưởng của nước ngầm tới công trình.

Bên cạnh đó còn nhiều lý do khác mà các công trình sử dụng ép cọc bê tông nhiều hơn các phương pháp khác.

Khi ép cọc bê tông vì sao phải giữ khoảng cách vị trí

Ép cọc bê tông là một công đoạn quan trọng trong thi công công trình. Nó giúp cho móng được chắc chắn hơn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Vậy trong quá trình ép cọc bê tông vì sao phải giữ khoảng cách vị trí ép cọc, tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này với nội dung bên dưới nhé.

Khoảng cách cọc ép cũng là điều cần phải được lưu ý trong thi công công trình. Khi đóng cọc ép, tải trọng được truyền xuống lớp đấy dưới và xung quanh. Nó giúp công trình có được móng tốt, đảm bảo an toàn khi xây lên cao. Nếu không có khoảng cách ép cọc bê tông phù hợp, dẫn đến ảnh hưởng tới các nhà xung quanh. Như vậy có thể thấy được khoảng cách vị trí ép cọc rất quan trọng nó không chỉ gây ảnh hưởng đến công trình của bạn mà còn ảnh hưởng các công trình ở vị trí xung quanh.

f:id:epcocchuyennghiep:20190906035444p:plain

Khi bạn có nhu cầu sử dụng ép cọc đối với công trình bạn đang xây dựng nhưng chưa tìm được đơn vị dịch vụ nào hỗ trợ uy tín thì có thể liên hệ đến với Đức Tín. Đây là một trong những đơn vị có kiến thức kinh nghiệm chuyên môn cao, đội ngũ nhân viên hiểu biết chuyên sâu về ép cọc bê tông đảm bảo bạn sẽ được hỗ trợ tốt nhất. Chi tiết liên hệ hotline 0908.681.473

Có thể bạn quan tâm ép cọc neo chất lượng