Ép cọc bê tông ly tâm có gì vượt trội hơn so với phương pháp khác

Ngôi nhà của bạn muốn chắc chắn và bền vững đòi hỏi bạn phải có nền móng kết cấu vững chắc, vì vậy làm móng là 1 công việc vô cùng quan trọng và được làm đầu tiên. Có nhiều phương pháp để làm móng từ những phương pháp thủ công cho đến những phương pháp tiên tiến hiện đại hiện nay. Nhưng hiện nay phương pháp ép cọc bê tông đã và đang là một trong những phương pháp làm móng cọc cực kỳ chắc chắn bảo đảm công trình được thi công nhanh chóng và chất lượng nhất

f:id:epcocchuyennghiep:20190906035426p:plain

Ép cọc bê tông ly tâm có gì vượt trội hơn so với phương pháp khác

Ép cọc ly tâm là một khái niệm không quá xa lạ với nhiều người. Ép cọc ly tâm là kĩ thuật hiện đại, tiên tiến và có nhiều ưu điểm vượt trội. Phương pháp này vượt trội hơn cả so với phương pháp ép cọc thông thường. Vậy phương pháp ép cọc bê tông ly tâm có điểm gì vượt trội hơn so với các phương pháp khác hãy tìm hiểu nhé

Sử dụng bê tông và thép có cường độ cao. Trọng lượng sản phẩm giảm rất nhiều so với các phương pháp khác. Có thể di chuyển, vận chuyển và thi công lắp đặt dễ dàng, thuận tiện. Có khả năng chịu lực kéo cao hơn nhiều lần so với cọc ép bê tông cốt thép.

f:id:epcocchuyennghiep:20190906035444p:plain

Không gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến những công trình bên cạnh. Hoặc ảnh hưởng đến mọi người đang sinh sống xung quanh khu vực thi công. Khả năng kiểm tra chất lượng tốt hơn những phương pháp còn lại. Tiết diện cốt thép giảm nhiều nên tiết kiệm tối đa nguyên liệu.

Giá thành sản phẩm thấp hơn so với những sản phẩm thông thường có cùng khả năng chịu lực. Chiều dài cọc có thể thay đổi linh hoạt, dễ kết nối với đài dài hơn

Hướng dẫn cách lựa chọn móng cọc theo địa hình

Đối với nền đất ao, đất mượn, đất yếu thì móng cọc thường được sử dụng hơn cả. Đồng thời, loại móng này cũng phù hợp với những công trình cao tầng. Thông thường, đối với nhà dân từ 2 tầng trở nên cũng đã được áp dụng loại móng cọc này. Chính vì thế mà việc ép cọc bê tông lại càng quan trọng và cần thiết những kinh nghiệm ép cọc bê tông để chia sẻ đối với nhiều người:

Đối với các công trình xây dựng thông thường như nhà dân, hoặc các công trình có quy mô xây dựng nhỏ hơn, thì việc lựa chọn loại móng cọc hay móng băng, móng bè… thường được xác định theo phương pháp thủ công.

f:id:epcocchuyennghiep:20190909201240p:plain

Để nhận được tư vấn, hỗ trợ một cách đầy đủ nhất các thông tin liên quan đến dịch vụ ép cọc bê tông có thể liên hệ đến với công ty Đức Tín. Đây là đơn vị nhiều năm kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn cao cùng với đó là có máy móc hiện đại đảm bảo khách hàng hoàn toàn hài lòng khi sử dụng dịch vụ. Bên cạnh đó Đức Tín còn đảm bảo cung cấp dịch vụ nhanh chóng với giá thành thấp nhất. Chi tiết liên hệ hotline 0908.681.473 để biết thêm thông tin.

Cùng tìm hiểu ep coc gia re