Ép cọc ly tâm như thế nào? ưu điểm ra sao?

Ép cọc ly tâm là một trong những phương pháp ép cọc phổ biến được áp dụng hiện nay. Không chỉ mang lại hiệu quả cao mà còn giúp tiết kiệm chi phí lẫn nguồn nhân lực tối ưu nhất.

f:id:epcocchuyennghiep:20190909201240p:plain

Tìm hiểu về ép cọc ly tâm

Ép cọc bê tông ly tâm là một phương pháp sử dụng các loại máy ép chuyên dụng để đẩy các loại cọc được đúc sẵn xuống lòng đất. Cọc bê tông ly tâm là loại cọc được thiết kế để có thể chống chịu được tải trọng của cả công trình lớn mà không bị nứt vỡ.

Định mức ép cọc bê tông ly tâm có khả năng ít nứt, chống thấm, chống ăn mòn cốt thép. Ngoài ra còn dễ thi công, đáp ứng được yêu cầu khắt khe của công trình dù lớn hay nhỏ. Từ nhà cao tầng cho đến nhà ít tầng.

Ép cọc bê tông ly tâm là hình thức kĩ thuật được sử dụng rộng rãi. Ứng dụng nhiều nhất trong hầu hết các công trình xây dựng.

Hiện nay có các loại cọc ly tâm khác nhau như: cọc ly tâm trước thường, cọc ly tâm cường độ cao, cọc ly tâm trước dạng thân đốt cường độ cao. Với mỗi loại cọc bê tông thì sẽ có những ưu điểm khác nhau, lợi ích và thông số kỹ thuật cọc ly tâm khác nhau vì thế tùy vào từng công trình thì sẽ lựa chọn loại cọc ly tâm khác nhau.

f:id:epcocchuyennghiep:20190922061217p:plain

Xem thêm: ep coc gia re

Ưu điểm của ép cọc bê tông ly tâm

Công nghệ dự ứng lực làm tăng khả năng chịu uốn của cọc, cọc đặc biệt thích hợp với các công trình có tải trọng ngang lớn. Sản phẩm có chiều dài lớn, giảm số lượng mối nối.

Nối cọc nhanh chóng, kinh tế và đảm bảo khả năng chịu lực.

Chất lượng ổn định nhờ sản xuất trên dây chuyền công nghiệp hiện đại.

Giá thành sản phẩm rẻ hơn các loại cọc thông thường có cùng khả năng chịu lực.

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ thì hãy gọi tới Đức Tín - công ty ép cọc bê tông chuyên nghiệp uy tín, chất lượng và giá tốt nhất.

Sở hữu đội ngũ nhân viên kĩ thuật, kĩ sư hàng đầu, giỏi nhiều kinh nghiệm đồng thời sử dụng dàn máy ép cọc bê tông chuẩn theo với quy trình. Chắc chắn chúng tôi sẽ mang lại dịch vụ tốt nhất tạo nên những công trình hàng đầu chất lượng, bền vững.

Tham khảo: ep coc

Địa chỉ liên hệ:

114/27/16 Bùi Quang Là – Phường 12 – Quận Gò Vấp – TP.HCM

ĐT/Fax: 08-37115576

Hotline: 0908.681.473 Gặp anh Duyệt

Email: epcocductin@gmail.com