Tìm hiểu phương pháp ép sau cọc bê tông cốt thép

Ngày nay nhu cầu xây dựng nhiều vì thế mà các loại máy ép cọc bê tông khác nhau ra đời và đáp ứng công trình ngõ hẻm, gia cố nhà, công trình diện tích hẹp đến những dự án lớn chúng đều có máy thủy lực hiện đại thi công nhanh và chính xác. Ép cọc bê tông là sử dụng dàn ép thuỷ lực có chất tải đối trọng để đưa cọc bê tông vào trong lòng đất. Với nhiều ưu điểm vượt trội mà hiện nay phương pháp ép cọc bê tông là phương pháp cần thiết để làm móng và chắc chắn công trình

f:id:epcocchuyennghiep:20190917040410p:plain

Tìm hiểu phương pháp ép sau cọc bê tông cốt thép

Ép cọc bê tông cho công trình xây dựng là phương pháp được sử dụng từ lâu và đem đến hiệu quả rất cao. Để ép cọc bê tông có thể lựa chọn hai phương thức là ép trước và ép sau. Để biết chi tiết hơn khách hàng hãy cùng tìm về phương pháp ép cọc bê tông cốt thếp thế nào hãy tìm hiểu nhé

Ép sau cọc bê tông là phương pháp ép cọc bê tông cho công trình sau khi công trình đã hoàn thiện hoặc đã hoàn thiện một số phần cơ bản. So với việc ép trước thì ép sau cọc bê tông được dùng ít hơn. Tuy nhiên, phương pháp này lại có những ưu điểm riêng biệt.

f:id:epcocchuyennghiep:20190909201308p:plain

Ép sau cọc bê tông là phương pháp ép cọc bê tông cho công trình sau khi công trình đã hoàn thiện hoặc đã hoàn thiện một số phần cơ bản. So với việc ép trước thì ép sau cọc bê tông được dùng ít hơn.

Lưu ý về an toàn khi ép cọc bê tông

Trong thi công ép cọc bê tông cần chuẩn bị đầy đủ máy móc thiết bị. Các thiết bị cần thiết cần được vận chuyển quanh khu vực thi công. Đảm bảo các thiết bị không bị hỏng hóc, lỗi

Đối với những người không có phận sự cần tuân thủ đầy đủ và chấp hành nghiêm chỉnh quy định của công trường. Đề phòng cao các trường hợp tai nạn trong lao động xảy ra.

Bên cạnh đó các công nhân cần trang bị đầy đủ đồ bảo hộ lao động. Đồng thời chấp hành đầy đủ các quy định an toàn lao động khi vận hành máy ép cọc.

f:id:epcocchuyennghiep:20190922061237p:plain

Hi vọng với nội dung bài chia sẻ hôm nay sẽ giúp khách hàng hiểu hơn về phần nào đó về ép cọc bê tông, những lưu ý khi thực hiện ép cọc. Để được tư vấn hoặc biết thêm thông tin về ép cọc khách hàng có thể liên hệ đến với công ty Đức Tín qua hotline 0908.681.473. Với nhiều năm kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn cao khách hàng đảm bảo sẽ nhận được hỗ trợ tốt nhất.

Xem thêm dịch vụ ep cọc neo