Tìm hiểu về ép cọc cho nền móng

 

Nền móng cung cấp hỗ trợ cho cấu trúc, chuyển tải từ cấu trúc vào đất. Nhưng lớp mà nền móng chuyển tải phải có khả năng chịu lực phù hợp và đặc tính lún phù hợp. Nói rộng hơn, nền móng có thể được phân loại là nền tảng nông và nền tảng sâu. Chân nông thường được sử dụng khi khả năng chịu lực của đất bề mặt đủ để mang tải trọng áp đặt bởi một cấu trúc. Mặt khác, nền móng sâu thường được sử dụng khi khả năng chịu lực của đất bề mặt không đủ để mang tải trọng áp đặt bởi một cấu trúc. Vì vậy, tải trọng phải được chuyển đến một mức độ sâu hơn, nơi lớp đất có khả năng chịu lực cao hơn. Ép cọc thường được đóng đến nền móng sâu để đảm bảo một công trình vững chắc. Hãy cùng Bê tông Đức Tín tìm hiểu bạn nhé.

 Related image

Có mấy loại phổ biến về dịch vụ ép cọc?

 

Có rất nhiều loại ép cọc, sau đây là những loại phổ biến mà chúng tôi giới thiệu cho các bạn để bạn có thể hiểu rõ hơn về ép cọc, cũng như giúp cho bạn dễ dàng so sánh và lựa chọn chúng với nhau:

  • Ép cọc neo là phương pháp thi công ép cọc dùng mũi neo khoan sâu xuống lòng đất để làm đối trọng thay vì dùng tải sắt hay tải bê tông. Ép cọc neo là phương pháp ép cọc bằng máy ép thủy lực, về hình thức thì phương pháp ép cọc neo hoàn toàn giống với ép cọc tải sắt.
  • Ép tải ép cọc bê tông hay ép cọc tải sắt là phương pháp bằng cách sử dụng sức tải từ đối trọng để tạo áp lực ép cọc xuống đất. Đối trọng có thể là các khối bê tông nặng hoặc sắt. Ép tải ép cọc bê tông là hình thức ép cọc bê tông tạo đối trọng bằng sắt, có tải trọng cao, điều chỉnh tải trọng dễ dàng. Ép cọc tải sắt không cồng kềnh như tải bê tông, chiếm ít diện tích thi công hơn.
  • Ép cọc âm: ép cọc bê tông xuống sâu hơn mặt bằng thi công một khoảng cách nhất định, số mét âm tính từ đầu của đoạn cuối cùng đến mặt bằng thi công ép cọc

 Image result for ép cá»c

Ưu điểm của phương pháp thi công ép cọc bê tông

  • Không gây tiếng ồn, không làm chấn động đến những công trình khác.
  • Dễ dàng kiểm tra chất lượng theo từng đoạn cọc được ép dưới lực ép, đồng thời xác định được sức chịu tải của cọc.
  • Thi công nhanh chóng và giá thành không cao.
  • Đảm bảo chất lượng nền móng cho công trình.

 

Những lý do nên lựa chọn dịch vụ ép cọc ở Công ty Cổ Phần Xây dựng và Phát triển Bê tông Đức Tín

 Image result for ép cá»c

  • Chất lượng luôn hoàn hảo: Chúng tôi xin cam kết các loại cọc neo được chúng tôi thực hiện và thi công đều có chất lượng hoàn hảo nhất. Nó sẽ giúp cho nền móng của công trình, ngôi nhà của bạn được vững chắc. Cùng với nhiều kinh nghiệm trong nghề, đã từng thực hiện hàng loạt những công trình khác nhau, chúng tôi tự hào sẽ là đơn vị đi đầu mang tới cho bạn giải pháp tốt nhất
  • Ưu đãi cực kì hấp dẫn: Dịch vụ ép cọc neo luôn đưa ra các chính sách cực kì hấp dẫn dành cho các nhà thầu xây dựng, đối tác công ty cùng với những khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi trong suốt thời gian dài.
  • Đội ngũ nhân viên luôn chuyên nghiệp: Chúng tôi tự hào sở hữu cho mình một đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, phong cách làm việc luôn chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.
  • Máy móc hiện đại: Toàn bộ các loại máy móc đều được công ty chú trọng đầu tư loại mới nhất, chất lượng nhất để giúp quá trình thi công diễn ra nhanh chóng, đảm bảo tiến độ và chất lượng.

Mọi thông tin xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN BÊ TÔNG ĐỨC TÍN

ĐC: 114/27/16 Bùi Quang Là – Phường 12- Quận Gò Vấp – tp.HCM

ĐT/Fax: 08-37115576 – Hotline: 0908.681.473 (anh Duyệt)

Website: epcocchuyennghiep.com