Ép cọc là gì?

 

Ép cọc là phương án tối ưu nhất cho người dùng để có một ngôi nhà vững chắc, vậy nên nó hiện đang được ưa chuộng. Trên phương diện là một khách hàng, bạn cần nên biết về ép cọc để hiểu rõ hơn và có một ngôi nhà bền bỉ. Vì vậy, hãy để Bê Tông Đức Tín cung cấp cho bạn vài thông tin hữu ích và tại sao bạn nên chọn chúng tôi đồng hành trong gói dịch vụ này bạn nhé.

 

f:id:epcocchuyennghiep:20190909201240p:plain

Định nghĩa của ép cọc

Cọc bê tông cốt thép là một vật liệu xây dựng, cấu thành từ bê tông với lõi thép. Bê tông và thép có hệ số giản nỡ tương đương nhau do đó sẽ thích ứng tốt với sự thay đổi của môi trường và vẫn giữ nguyên chất lượng xây dựng. Cốt thép định vị bê tông khỏi nứt, vỡ do bê tông có khả năng chịu kéo, uốn kém; tuy nhiên bê tông lại chống lại được những xâm hại hóa học từ môi trường do đó bê tông bảo vệ cốt thép. Hai vật liệu khắc phục những nhược điểm của nhau tạo thành một sản phẩm xây dựng bền vững, tính ứng dụng cao.

Cọc bê tông cốt thép được sử dụng khá phổ biến cho hệ móng các công trình xây dựng hiện nay. Cọc bê tông gồm 2 loại chính là cọc bê tông li tâm tiết diện tròn và cọc bê tông cốt thép tiết diện vuông.

f:id:epcocchuyennghiep:20190917040342p:plain

  • Cọc bê tông li tâm: Là loại cọc tròn đường kính 300, 350, 400, 450, 500, 600, 700, 800 được sản xuất tại nhà máy theo một dây chuyền chuyên việt, cốt thép cấu tạo từ những sợi cáp được căng kéo ứng lực trước, bê tông được đổ theo phương pháp quay li tâm và được hấp trong lò hơi ở nhiệt độ khoảng 100 độ C.
  • Coc bê tông vuông: Là loại cọc tiết diện hình vuông 250x250, 300x300, 350x350,...được đúc theo phương pháp thủ công. Cốt thép được sử dụng là cốt thép trơn hoặc gân tuỳ theo thiết kế, sau khi gia công xong lồng thép sẽ được đưa vào guôn đúc và đổ bê tông tươi hoặc bê tông trộn tại chỗ. Sau khi đổ bê tông xong cọc được che phủ bằng vải ướt, bao bố và tưới nước dưỡng ẩm thường xuyên đến khi đạt cường độ và mang đi ép cọc.

 

>>>> ep coc trang bang tay ninh

Ép cọc bê tông Đức Tín – chất lượng dịch vụ ép cọc bê tông hàng đầu

 

f:id:epcocchuyennghiep:20190906035444p:plain

Nhu cầu sử dụng dịch vụ ép cọc bê tông trọn gói của khách hàng ngày càng lớn, đó là xu hướng phát triển tất yếu của cuộc sống hiện đại ngày nay. Chính vì vậy một địa chỉ cung cấp dịch vụ ép cọc bê tông trọn gói cũng được nhiều người dành sự quan tâm nhiều hơn.

Dịch vụ ép cọc bê tông trọn gói của công ty Ép cọc bê tông Đức Tín thời gian qua đã được các tổ chức, cá nhân tin tưởng lựa chọn, chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng và tin cậy nhất cho mọi khách hàng. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí và thời gian xây dựng công trình hiệu quả, ít tốn kém nhất hãy lựa chọn ép cọc bê tông Đức Tín để được chúng tôi bảo vệ quyền lợi của khách hàng.

Chúng tôi sẽ bảo hành cam kết uy tín chất lượng theo yêu cầu

 

Bạn có thể xem thêm: ep coc gia re

 Công Ty Cổ Phần Bê Tông Đức Tín

 

 Địa chỉ: 114/27/16 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM

 

ĐT/Fax: (028) 3711.5576

 

Hotline: 0908.681.473 (Gặp anh Duyệt)

 

Email: epcocductin@gmail.com

 

Website: http:epcocchuyennghiep.com