Công ty dịch vụ ép cọc bê tông chuyên nghiệp Đức Tín

Ngày nay, chúng ta không thể phủ nhận tầm quan trọng của việc ép cọc bê tông trong xây dựng nền móng công trình. Ép cọc bê tông là phương pháp hiện đại duy nhất hiện nay giúp cho công trình của bạn có 1 nền tảng vững chắc cho phép thời gian sử dụng cũng như chât lượng sau này của công trình Có rất nhiều công ty ép cọc bê tông pháp triển trên thị trường nhưng để chọn được một đơn vị uy tín để trọn mặt gửi vàng không phỉa là điều đơn giản. Công ty ép cọc Đức Tín tự hào là đơn vị đi đầu và luôn đảm bảo về uy tín chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong vĩnh vực ép cọc hiện nay.

f:id:epcocchuyennghiep:20190922061229p:plain

Vì sao phải ép cọc bê tông ?

Như chúng ta đã biết rất nhiều công trình xây dựng do quá trình thi công móng không đảm bảo, không đúng quy trình nên thường xảy ra sụt lún, thậm chí đổ sập ngay khi sử dụng trong thời gian ngắn. Tại sao lại có hiện tượng này? Thực tế là vì những công trình đó không gia cố phần móng công trình tốt, không ép cọc đúng, đủ.

f:id:epcocchuyennghiep:20190922061217p:plain

Nhiệm vụ của móng cọc là truyền tải trọng từ công trình xuống các lớp đất dưới và xung quanh nó. Móng cọc là một trong những loại móng được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Người ta có thể đóng, hạ những cây cọc lớn xuống các tầng đất sâu, nhờ đó làm tăng khả năng chịu tải trọng lớn cho móng.

Có  thể bạn quan tâm ép cọc trảng bàng tây ninh

Dịch vụ ép cọc bê tông trọn gói Đức Tín

Đến với Đức Tín chúng tôi, bạn sẽ được đảm bảo về mặt chất lượng sản phẩm, dịch vụ, thời gian thi công cọc ép cũng như giá cả thi công hợp lí nhất. Công ty chúng tôi với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm đã thi công nhiều công trình lớn nhỏ trong cả nước luôn đảm bảo có thể thực hiện thi công trên nhiều địa hình phù thuộc vào các công trình khác nhau với khả năng giải quyết và xử lí sự cố chuyên nghiệp đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho chủ doanh nghiệp

f:id:epcocchuyennghiep:20190906035502p:plain

Công ty Đức Tín với các thiết bị máy móc hiện đại, thực hiện thiết kế và thi công ép cọc đúng theo quy trình và chất lượng hiện hành, không những đảm bảo chất lượng công trình mà còn đảm bảo tính chặt chẽ cũng như không làm ảnh hưởng đến các khu vực xung quanh. Đồng thời với tính kỷ luật nghiêm ngặt trong lao động, chúng tôi luôn đặt sự an toàn của công nhân thi công và những người xung quanh lên hàng đầu. Bạn hãy yên tâm gửi gắm công trình của bạn cho Đức Tín. . Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0908681473 (Mr Duyệt) để được tư vấn nhanh nhất.

Xem thêm ep cọc neo